Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

đồng phục lớp cá tính uy tín chất lượng

 http://k14.vn/images/banner.jpg

K14 xin gửi đến quý khách hàng lời chào chân trọng nhất!
Kính thưa quý khách hàng, chúng ta không thể phủ nhận vai trò của trang phục trong sinh hoạt, lao động sản xuất, kinh doanh và trong cuộc sống. Đặc biệt là qua các sản phẩm đồng phục, thế nhưng khó có thể chọn được nhà cung cấp đạt chuẩn về chất lượng.
Nắm bắt được mong muốn của quý khách hàng và khả năng cung cấp của mình. K14 ra đời với phương châm:
Luôn vững tiến_Vẻ đẹp của bạn_Sứ mạng của tôi .
K14 là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế_may_sản xuất các sản phẩm đồng phục:
Đồng phục lớp
Đồng phục nhóm
Đồng phục mẫu giáo
Đồng phục học sinh
Đồng phục gia đình
Đồng phục công ty
Đồng phục thể thao
Khi nghĩ về các sản phẩm trang phục đồng phục, uy tín, chất lượng. Quý khách hàng hãy đến với K14. K14 khao khát đóng góp một phần vào danh tiếng, sự khẳng định mình của quý khách hàng.
Trong thời gian vừa qua K14 đã cung cấp nhiều loại sản phẩm đồng phục, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nên đã tạo được sự tin tưởng của quý khách hàng. K14 dần khẳng định mình. Đó là niềm tự hào và động viên cho K14 ngày một vững mạnh hơn.
ngoài ra khách hàng nào muốn đặt hàng số lượng lơn bên mình cũng có thể đáp ứng được
Rất mong quý khách hàng ghé thăm Website:http://k14.vn hoặc sắp xếp cho chúng tôi cuộc hẹn để chúng tôi có điều kiện giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tri tiết hơn.
Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng.
K14 xin chân thành cảm ơn quý khách hàng quan tâm tới thư ngỏ này.
Để biết thêm chi tiết ,quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:



Liên Hệ K14:
Hotline: 0462.911.698 -- 093.888.99.83
Ms. Hà: 0977.766.825  ------- Ms. Thoa: 01643.169.490
Email: dongphuck14@gmail.com  – aodongphuck14@gmail.com
Địa Chỉ văn phòng chính tại Hà Nội:
Địa chỉ 1: Tòa Nhà K14 Số 24 Ngõ 165 - Cầu Giấy - Hà Nội ( Từ Bưu Điện Cầu Giấy đi vào trong ngõ 50 mét )
Địa chỉ 2: Số 54 - Ngõ 371 – Tây Sơn – Đống Đa - Hà Nội ( Chân Cầu Vượt Ngã Tư Sở )
Địa chỉ 3: 246 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét